»
 »

Quang cao giua trang

Thông báo điều chỉnh dịch vụ và áp dụng tỷ giá cố định

Thứ bảy - 03/12/2011 22:33
Thông báo điều chỉnh dịch vụ và áp dụng tỷ giá cố định

Thông báo điều chỉnh dịch vụ và áp dụng tỷ giá cố định

Kính chào quý khách hàng,

1. Sau khi xem xét đầy đủ các yếu tố ảnh hưởng tới giá thành dịch vụ cũng như phục vụ cho mục đích quản lý tốt hơn, đem đến cho quý khách hàng giá thành dịch vụ hợp lý hơn nữa, TĐV xin trân trọng thông báo việc điều chỉnh giá thành cụ thể như sau:

Điều chỉnh giá các gói dịch vụ Hosting Linux.
Ngừng cung cấp gói CN-1.

Đối với các gói dịch vụ ngừng cung cấp mà quý khách hàng đang sử dụng, quý khách có thể yên tâm sử dụng tới cuối kỳ hạn sử dụng đã thanh toán, khi hết hạn, quý khách sẽ được chọn lựa chuyển đổi gói dịch vụ tương ứng, dữ liệu của quý khách sẽ vẫn được đảm bảo an toàn.

2. Tuân theo quy định của pháp luật, chính phủ yêu cầu các doanh nghiệp niêm yết giá sản phẩm dịch vụ bằng VNĐ để đảm bảo sự lành mạnh cho nền kinh tế nói chung, HostVN thực hiện niêm yết giá 100% các dịch vụ, sản phẩm bằng VNĐ. Tuy nhiên do hệ thống quản lý khách hàng hiện tại sử dụng đơn vị tiền tệ chính là USD, đồng thời rất nhiều khách hàng trước đây đăng ký tài khoản & dịch vụ với TĐV sử dụng USD là đơn vị tiền tệ hạch toán, để thuận tiện trong việc áp dụng quản lý giá dịch vụ VNĐ, đồng thời đảm bảo các khách hàng cũ không gặp phiền hà khi quy đổi giá dịch vụ và sản phẩm từ USD sang VNĐ, TĐV xin thông báo:

Tỷ giá hạch toán trên hệ thống đặt hàng trực tuyến và thanh toán trực tiếp đối với các hợp đồng, hóa đơn sử dụng đơn vị tiền tệ USD sẽ được quy định cứng không theo sự biến động tỷ giá USD/VNĐ trên thị trường.
Tỷ giá quy định: 1 USD = 20.000 VNĐ.
Tỷ giá này có thể thay đổi, nhưng sẽ được TĐV thông báo trước khi chính thức áp dụng và luôn đảm bảo giá trị của sản phẩm và dịch vụ là phù hợp khi quy đổi ra VNĐ.

Mọi thắc mắc đối với thông báo thay đổi dịch vụ cũng như việc áp dụng tỷ giá cố định, quý khách vui lòng liện hệ nhân viên hỗ trợ để được giải đáp chi tiết.



Trân trọng.

BGĐ. TỐC ĐỘ VIỆT

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Kiểm tra Tên Miền

www.
Hỗ trợ trực tuyến Hướng dẫn thanh toán
Tên miền Việt Nam
Báo giá Website

Hỗ trợ thanh toán trực tuyến