Thông báo vẫn đề hỗ trợ dịch vụ

Sau khi bạn đăng ký dịch vụ tại TDV thì TDV sẽ gửi cho bạn 1 email là thông tin tài khoản khách hàng.
Thông báo vẫn đề hỗ trợ dịch vụ
Để sử dụng tối ưu các chức năng của trang quản lý khách hàng bạn bắt đầu đăng nhập vào http://tocdoviet.vn/ với thông tin TDV gửi cho :

Sau khi đăng nhập bạn có thể sử dụng các chức năng trong trang quản lý của khách hàng.

Có nhiều chức năng nhưng bạn chú ý giúp mình các chức năng sau :

+ Gửi yêu cầu hỗ trợ : chức năng này chính là gửi ticket đó bạn ạ . bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ về bộ phân kinh doanh hoặc là bộ phận kỹ thuật .

+ Thông tin tài khoản : ở đây bạn có thể xem các dịch vụ của mình với các thông tin có liên qua và có thể sửa và lấy lại mật khẩu hosting, quản lý tên miền.

+ Câu hỏi thường gặp : Trong này là gồm toàn bộ các bài hướng dẫn , những thắc mắc của khách hàng cũng như các câu hỏi thường gặp. Hứa hẹn bạn sẽ tìm kiếm được nhiều thông tin bổ ích tại đây.

* Lưu ý: Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo chỉ mang tính tư vấn, để đảm bảo hỗ trợ kỹ thuật được tốt nhất quý khách vui lòng gửi ticket hỗ trợ tại trang khách hàng.