Thông báo điều chỉnh giá tên miền quốc tế

Thông báo điều chỉnh giá tên miền quốc tế
Thưa quý khách,

TĐV xin được  cảm ơn quý vị đã tín nhiệm và lựa chọn TĐV là nơi gửi gắm các dịch vụ thương mại điện tử của mình. Chúng tôi hy vọng quý vị hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.

TĐV luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng của mình chất lượng dịch vụ tốt nhất. Để giữ vững chất lượng như đã cam kết, đồng thời không ngừng chuẩn hóa và cải tiến hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình, chúng tôi xin được thông báo phí tên miền quốc tế được điều chỉnh như sau:

1)  Phí đăng ký tên miền .com/.net/.biz/.us/.org/.info tăng 10.000VNĐ.

Việc điều chỉnh giá này sẽ được áp dụng chính thức từ 29/07/2012. Xin xem chi tiết bảng giá công bố.

Việc điều chỉnh này là cần thiết nhằm bù đắp thay đổi tỷ giá theo giá mới trên thị trường và theo thông báo điều chỉnh giá từ các Registry tên miền quốc tế nói  trên. Ngoài ra, TĐV sẽ tiếp tục cải tiến hơn nữa để bù đắp khó khăn cho khách hàng và điều chỉnh chương trình Khách hàng Thân thiết nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho các khách hàng đã gắn bó với TĐV trong suốt thời gian qua.

Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cám ơn Quý vị đã không ngừng hỗ trợ TĐV nhằm mang đến dịch vụ với chất lượng tốt nhất trong tình hình kinh tế trong nước còn nhiều khó khăn.

Giám đốc

Trịnh Hoàng Bảo Lộc